Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Tranh phù điêu là gì? Ứng dụng của tranh phù điêu trong trang trí


Tranh phù điêu là gì? Ứng dụng của tranh phù điêu trong trang trí

Mặc dù xuất hiện trên thị trường không phải mới, nhưng dòng tranh phù điêu vẫn chưa thực sự phổ biến như những dòng tranh truyền thống khác.  Nhiều người vẫn băn khoăn không biết tranh phù điêu là gì, và nó có bền không? Và tính ứng dụng về không gian của tranh phù điêu thì như thế nào
Nắm bắt được sự băn khoăn đó của khách hàng, hôm nay, chúng tối xin chia sẻ những thông tin cơ bản nhất, hữu ích nhất giúp quý vị hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này !

Tranh phù điêu là gì?

Tranh phù điêu là một trong những loại hình nghệ thuật cấp cấp, được thể hiện trên một mặt phẳng nền với cách đắp nổi hoặc khoét lõm bề mặt tạo những hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng, hoặc những chủ đề hình ảnh có sẵn.
Đa dạng  về chất liệunhư xi măng, gỗ, đất sét, thạch cao, composite,….
Hơn nữa, dòng tranh phù điêu còn được đánh giá có độ bền, khả năng chống chịu tác động của môi trường tốt hơn nhiều so với các dòng tranh truyền thống.

Tính ứng dụng của tranh phù điêu trong trang trí

Tranh phù điêu trang trí phòng khách

Sử dụng một bức tranh phù điêu trang trí phòng khách giúp làm sang không gian đón tiếp khách, tạo ấn tượng cho mỗi vị khách tới nhà bởi sự sang trọng, đẳng cấp. Hơn nữn trang trí bức tranh phù điêu theo phong thủy sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tranh phù điêu trang trí nhà hàng, khách sạn

Thông thường ở các nhà hàng lớn, khách sạn lớn, khu vực sản đón tiếp khách hay khu vực quầy lễ tân thường được ưu ái sử dụng những bức tranh phù điêu cao cấp để trang trí, tạo ấn tượng cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của đơn vị bạn.

Tranh phù điêu còn được sử dụng trang trí đền, chùa

Người ta thường dùng những mẫu tranh phù điêu hình rồng, phương, ngựa, hay sư tử,… để trang trí cho sự oai phong, tôn nghiêm cho không gian đình chùa, hau các bảo tàng văn hóa,…
Như vậy bạn đã tìm ra cho mình câu trả lời cho câu hỏi “ tranh phù điêu là gì” tính ứng dựng của dòng tranh này là gì rồi chứ ạ.
Nếu cần thêm tư vấn về sản phẩm, “ tranh phù điêu là gì” hãy liên hệ công ty Cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên để nhận tư vấn sớm nhất.


Đọc tiếp: Phù Điêu là gì? 

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Blog: https://tranhphudieu3dhanoi.blogspot.com.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: