Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Nhận vẽ tranh phù điêu đắp tượng, thi công tranh phù điêu


Nhận vẽ tranh phù điêu đắp tượng, thi công tranh phù điêu

Tranh phù điêu không còn quá xa lạ với mọi người, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết về dòng tranh này cũng như các bước để hoàn thành một bức tranh, vẽ tranh phù điêu đắp tượng không hề đơn giản mà tốn nhiều công sức, tâm tư của người nghệ nhân.

Vẽ tranh phù điêu đắp tượng trang trí nội thất

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang trí tranh tường cao cấp, tranh tường nghệ thuật cao, vẽ tranh phù điêu đắp tượng  của Công ty cổ phần đầu tư và phát triển AnNhiên vớ kinh nghiệm được tích lũy, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc đã khẳng định vị thế trên thị trường.
Vẽ tranh phù điêu đắp tường là loại hình nghệ thuật trang trí nội thất với tranh đắp tường được chế tác thủ công, tỉ mỉ có sự chau chuốt đòi hỏi kỹ năng, chuyên môn cao để tạo nên những tác phẩm mang đậm tính chất nhân văn, tính nghệ thuật.

An Nhiên địa chỉ cung cấp dịch vụ vẽ tranh phù điêu đắp tường cao cấp

An Nhiên cung cấp giải pháp trang trí nhà ở, không gian kinh doanh như nhà hàng, khác sạn, cho đến các công trình công cộng với dạng vẽ tranh phù điêu đắp nổi đa dạng về mẫu mã cùng phương thức thi công chuyên nghiệp. Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên cam kết bảo đảm chất lượng sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng tốt nhất vớ mức giá thành hợp lý nhất.
Lựa chọn An Nhiên quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, chất lượng thi công.
Phương thức thi công chuyên nghiệp, khoa học đảm bảo tiến độ nhanh chóng hoàn thành và giao tới khách hàng một tác phẩm vẽ tranh phù điêu đắp nổi hoàn hảo nhất.
Chi phí cho một bức tranh phù điêu đắp nổi được  An Nhiên dựa trên giá trị cốt lõi là những giá trị tốt nhất tới khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên, đó chính là sự thành công của chúng tôi.
Chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị những thông tin hữu ích về dòng tranh mới vẽ tranh phù điêu đắp nổi đang được ưa chuộng nhất hiện nay . Để nhận tư vấn, và xem thêm nhiều bài viết mới xin hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Blog: https://tranhphudieu3dhanoi.blogspot.com

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: