Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

Mẫu tranh phù điêu đồng tinh xảo trang trí tại Hà Nội


Mẫu tranh phù điêu đồng tinh xảo trang trí tại Hà Nội

Có thể bạn chưa biết, tranh phù điêu là dòng tranh được chế tác từ đa dạng chất liệu như g, đá, xi măng, đồng, composite,… Tuy nhiên tranh phù điêu đồng lại là một trong những sản phẩm tranh phù điêu chất liệu kim loại quý và có giá thành cao nhất.
Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc và khách hàng nhhững thông tin hữu ích về dòng tranh này – tranh phù điêu đồng.

Đôi nét về tranh phù điêu đồng

Tranh phù điêu đồng được chế tác hoàn toàn thủ công bằng chính bàn tay của các nghệ nhân. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất. Sử dụng chất liệu đồng nguyên chất. Tranh phù điêu đồng thường được bán giá thành khá cao.
Tranh phù điêu đồng được sử dụng trong tranh trí  không gian các ngôi nhà biệt thự cổ điển, các ngôi nhà phố, các sảnh khách sạn, sảnh nhà hàng cao cấp.
Với tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao, Tranh phù điêu đồng giúp trang trí cho không gian trở nên sang trọng và hút mắt hơn.
tranh phù điêu đồng

tranh phù điêu đồng

Các mẫu tranh phù điêu đồng phổ biến

Tranh phù điêu đồng cá chép, tranh phù điêu đồng mã đáo thành công, tranh phù điêu đồng Khuê Văn, Tranh phù điêu đồng Cửa long quần tụ,…. Bạn có thể xem thêm tại website của An Nhiên

Mua tranh phù điêu đồng uy tín ở đâu?

Một trong những đơn vị hàng đầu hiện nay về uy tín cũng như chất lượng tranh thì  công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên mà bạn nên tìm hiểu và đặt mua .
Không chỉ cung cấp các mẫu tranh phù điêu đồng mà chúng tôi cung cấp và thi công đa dạng chất liệu làm tranh phù điêu từ đá, gỗ, …., cho đến loại vật liệu mưới nhựa composite.
Mỗi sản phẩm tại An Nhiên là một tác phẩm nghệ thuật dưới bàn tay khéo léo, chuyên môn cao của các nghệ nhân của An Nhiên với nhiều năm trong nghề, am hiểu sâu vè loại hình nghệ thuật này.
Hơn nữa, giá thành mua tranh phù điêu, tranh phù điêu đồng tại An Nhiên là tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh nhất , lợi ích của khách hàng sec được tối ưu khi đặt mua phù điêu tại công ty chúng tôi.

Đọc tiếp: Phù Điêu là gì? 

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Blog: https://tranhphudieu3dhanoi.blogspot.com.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: