Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tranh phù điêu mã đáo thành công trang trí phòng khách quá đẹp, quá thời thượng


Tranh phù điêu mã đáo thành công trang trí phòng khách quá đẹp, quá thời thượng

Tranh phù điêu mã đáo thành công

Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì nhu cầu về không gian sống cũng được các gia chủ lưu tâm hơn. Để trang trí cho không gian sống của mình thêm đẹp, và sang hơn thì tranh phù điêu là lựa chọn hàng đầu được ưu chuộng nhất hiện nay.
Hơn nữa, giá bán tranh phù điêu không quá đắt, phù hợp với túi tiền của khách hàng , và không quá kén khách hàng. Mỗi bức tranh mang một ý nghũa khác nhau và còn mang giá trị về phong thủy. Vậy làm sao để lựa chọn một bức tranh phù hợp, thì hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về bức tranh Phù điêu mã đáo thành công nhé.
Tranh phù điêu mã đáo thành công rất vượng khí và đem lại nguồn tài lộc rất lớn. Hãy cùng chúng tôi phân tích giá trị nghệ thuật mà bức tranh này mang lại:
Tranh phù điêu mã đáo thành công

Tranh phù điêu mã đáo thành công



Hình ảnh bầy ngựa 8 con

Bức tranh phù điêu mã đáo thành công là hình ảnh bầy ngựa 8 con đang phi nước, gió bụi mịt mù. Theo Chữ Hán thì số 8 là “ BÁT” đọc cùng âm vớ chữ “ PHÁT”  tức là phát đạt , may mắn trong làm ăn.

Ý nghĩa của bức tranh phù điêu mã đáo thành công

Mang vượng khí đem tới nguồn tài lộc lớn. Bức tranh ý chỉ dành cho những người hay đi xa, chuyến đi sẽ thành công và tốt đẹp. Nếu trong kinh doanh thì nó mang ý nghĩa mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân, kinh doanh thành công.
Thông thường khi trang trí phòng khách với tranh phù điêu mã đáo thành công người ta hướng ngựa quay đầu chay vào trong nhà, nên treo chúng ở hướng Nam của ngôi nhà. Tránh để đàn ngựa chạy ra ngoài cửa sẽ làm cho tài lộc của gia đình bị tiêu hao.
Tranh phù điêu mã đáo thành công trưng bày , trang trí phòng khách được làm từ nhiều chất liệu như xi măng, đồng, composic.  Thông thường tranh trí ngoài trời thì lựa chọn chất liệu xi măng là tốt nhất.

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên chuyên nhận thi công, bán tranh phù điêu mã đáo thành công đẹp, giá tốt nhất. Liên hệ hotline để nhận tư vấn miễn phí 0983 51 8229 hoặc 0944 355 229. Website: http://phudieu3d.com.vn/

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: