Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Trang trí với mẫu tranh phù điêu gốm


Trang trí với mẫu tranh phù điêu gốm

Tranh phù điêu gốm là một tronng những dòng tranh phù điêu được yêu thích bởi tín thẩm mỹ cao, chế tác tỉ mỉ  công phu. Dòng tranh phù điêu gốm được tạo khối với cách thức không khác nhiều so với các dòng tranh phù khác, Tuy nhiên để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật thì dòng tranh này cần qua một công đoạn nung đốt để thành phẩm. Chính điều này làm cho việc chế tác tranh phù điêu gốm sứ trở nên khó hơn, đòi hỏi nhiều công đoạn tỉ mỉ hơn.
Mỗi bức tranh phù điêu gốm khi thành phẩm là một tác phẩm nghệ thuật với những nét nổi bật
Vừa mộc mạc, gần gũi mà mang đậm nét truyền thống dân tộc
Màu sắc phong phú cho hình ảnh trở nên chân thực và sống động hơn.
Độ bền của dòng tranh phù điêu này cao có khả năng chống chịu được  tác động của môi trường như mưa nắng của thiên nhiên.
Tùy biến trang trí ở nhiều không gian từ nhà ở đến khách sạn, nhà hàng và nhiều nơi khác,…
 tranh phù điêu gốm
 tranh phù điêu gốm

Địa chỉ bán tranh phù điêu gốm chất lượng

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên  chuyên phân phối và thiết kê, thi công các sản phẩm tranh phù điêu gốm  theo yêu cầu của khách hàng.
Chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng những những tranh phù điêu gốm chất lượng, những tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ nhất.
Ngoài cung cấp dòng tranh phù điêu gốm thì An Nhiên còn cung cấp các dòng tranh phù điêu bằng chất liệu khác như xi măng, đá, tranh phù điêu gỗm tranh phù điêu composite,
Những bức tranh phù điêu gốm chủ đề nổi bật hay được khách hàng chọn mua như: Tranh phù điêu gốm sen, tranh phù điêu gốm Tùng hạc mẫu đơn, tranh phù điêu gốm cá chép hoa rồng,…

Tại sao nên mua tranh phù điêu gốm của chúng tôi

Khi đặt mua tranh của chúng tôi khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, đảm bảo giá bán là tốt nhất.
Vận chuyển giao hàng và thi công tận nơi
Đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, tính sáng tạo và con mắt nhìn nghệ thuât tinh tường, sẽ mang đến khách hàng những tác phẩm  nghệ thuật độc đáo và ý nghĩa.

Đọc tiếp: Phù Điêu là gì? 

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Blog: https://tranhphudieu3dhanoi.blogspot.com

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: