Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

tranh phù điêu được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng,

Các bức tranh phù  điêu được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng,


đội ngũ thợ lành nghề đều tốt nghiệp chuyên nghành điêu khắc của trường ĐHMT Việt Nam.. có thể thiết kế theo ý tưởng của khách hàng hoặc thiết kế riêng cho từng không gian nội ngoại thất sao cho hợp lý và đẹp nhất…
phù điêu đồng, comporite, giả đồng, si măng…chuyên thiết kế thi công các công trình mỹ thuật, điêu khắc, tiểu cảnh sân vườn…Phù điêu đẹp, nhận dắp phù điêu, phù điêu xi măng, phù điêu comporites, điêu khắc phù điêu, phù điêu đồng, phù điêu đục đá, nhận đắp phù điêu xi măng, đắp phù điêu

Thời nay với cách sống hiện đại sô bồ căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc, con người hiện đại muốn tìm cho mình nhưng không gian thư thái nhẹ nhàng để thả mình với không gian mình thích sau những ngày giờ làm việc căng thẳng…
phù điêu trang trí, đắp phù điêu, phù điêu xi măng, phù điêu đá, phù điêu gỗ, phù điêu đồng, phù điêu trang trí nội ngoại thất, phù điêu, phù điêu đẹp…

chúng tôi đưa ra những giải pháp tối ưu cho các bạn về không gian nghệ thuật sống quanh bạn tạo sự nhẹ nhàng lịch sự sang trong cho từng ngôi nhà bạn, không gian nội ngoại thất nhà bạn. hãy hiên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: