Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

các chất liệu dùng làm Tranh Phù điêu đắp nổi

các chất liệu dùng làm Tranh Phù điêu đắp nổi 

Mô tả chi tiết về tranh Phù điêu
để biết thêm chi tiết cụ thể và tham khảo thêm các sản phẩm của công ty chúng tôi tại :
các chất liêu sử dụng trong phù điêu

Kích thước: tính theo M2
Chất liệu: Xi măng bột đá. Bột Bả, vôi , giấy
Loại phù điêu: Phù điêu xi măng giả đồng
Ưu điểm:

Tranh Phù điêu xi măng đắp nổi nói một cách nôm na là hình thức điêu khắc tranh trên mặt phẳng khiến nó nổi lên cao hơn so với mặt phẳng đó mà yếu tố cốt lõi của hình thức này là thi công trực tiếp bằng cách đắp lên đó chất liệu thông dụng nhất là Xi-măng. Bột bả,hay giấy ăn.


Thông thường thì các bạn sẽ thắc mắc liệu phong cách này có ảnh hưởng thế nào đến lợi ích về chi phí, chất lượng sản phẩm, tính Mỹ Thuật,…?

Để trả lời cho các câu hỏi đó các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn để thấy rằng đắp phù điêu xi măng hiện đang lớn mạnh và phổ biến hơn bất kỳ hình thức trang trí mỹ thuật nào khác.


Các dạng tranh xi măng thường đă là Phù điêu xi măng sen hạc, Phù điêu xi măng hoa senPhù điêu xi măng tùng hạc, Phù điêu xi măng bát mã…
Bức phù điêu sen hạc xi măng đại diện tiêu biểu cho các giá trị tốt đẹp của người Á Đông nên có thể nói rằng bức tranh không chỉ mang giá trị về thẫm mỹ
, may mắn và hạnh phúc. Những chủ nhân treo bức tranh thể hiện khí chất cao đẹp và khát vọng vươn lên trong cuộc sống, mong muốn sự bền vững của cuộc sống.





    Previous Post
    Next Post

    post written by:

    0 nhận xét: