Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Tại sao tranh phù điêu 3d composite trở thành xu hướng được ưa chuộng


Tại sao tranh phù điêu 3d composite trở thành xu hướng được ưa chuộng

Đôi nét về tranh phù điêu 3d composite

Tranh phù điêu 3d composite được chế tác thủ công  bởi các nghệ nhân, đòi hỏi sự tinh sảo đến từng đường nét điêu khắc. Trên nền chất liệu nhựa composite với độ bền lớn, độ nổi từ 3 đến 15cm , cùng cách phối màu hoàn hảo  tạo nên một bức tranh phù điêu 3d composite nghệ thuật hoàn hảo, sống động chân thực mang đến cảm nhận đó là sự sang trọng, cao cấp.

Đặc tính của vật liệu nhựa composite

Nhựa composite là loại vật liệu mới được tổng hợp từ hai hay nhiều loại vật liệu khác nhau, với tính năng vượt trội
Vật liệu composite gia công đơn giản, dễ dàng tạo hình hay sửa chữa
Trọng lượng nhẹ, tính năng cơ lý cao hơn các vật liệu làm tranh phù điêu truyền thống như gỗ, đất nung,…
Khả năng chống chịu tác động từ môi trường cao
Có tính cách điện, cách nhiệt tốt
Chi phí sản xuất là thấp. chính vì thế dòng tranh phù điêu 3d composite có giá thấp hơn so với tranh phù điêu chất liệu khác.

Tính ứng dụng của tranh phù điêu 3d composite

Tranh phù điêu 3d composite được sử dụng trang trí nội thất và ngoại thất công trình. Và dòng tranh cao cấp, giá thành rẻ , hơn nữa tính thẩm mỹ cao . Đây cũng chính là lý do mà dòng tranh này trở nên gần gũi mà được khách hàng ưa chuộng như hiện nay.
Song song với dòng tranh phù điêu 3d composite thì những vật liệu truyền thống như đá, gỗ, đất sét lại mang những đặc trưng và tính thẩm mỹ riêng, vừa gần gũi vừ thân thiện với đời sống thiên nhiên.

Lựa chọn tranh phù điêu 3d phù hợp

Với khả năng tài chính và mục đích mua tranh phù điêu trang trí mà người ta có thể lựa chọn những dòng tranh khác nhau, những chất liệu khác nhau để tạo nên những bức tranh phù hợp nhất.
Như tranh phù điêu xi măng, tranh phù điêu đá, tranh phu điêu gỗ hay tranh phù điêu 3d composite,…
Với những người chơi tranh, mê tranh thì dòng tranh phù điêu là sản phẩm cao cấp, được lựa chọn hàng đầu. Liên hệ ngay với công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên để chọn mau những tác phẩm tranh phù điêu, tranh phù điêu 3d composite chất lượng cao , giá thành rẻ , đa dạng về mẫu mã, màu sắc.

Đọc tiếp: http://phudieu3d.com.vn/

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: