Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Tranh phù điêu bằng gỗ xu hướng mới trang trí nội thất bạn không nên bỏ qua


Tranh phù điêu bằng gỗ xu hướng mới trang trí nội thất bạn không nên bỏ qua

Tranh phù điêu bằng gỗ là một trong những dòng tranh chất liệu quý được sử dụng trong điêu khắc. Tranh phù điêu gỗ được ứng dụng trong trang trí nội thất tạo điểm nhấn cho không gian nội thất sang trọng và đẹp hơn.
Chất liệu tạo hình đa dạng, tranh phù điêu bằng gỗ là chất liệu thông dụng được sử dụng. Ngoài ra, còn có các dòng tranh phù điêu bằng xi măng, trang phù điêu đá, tranh phù điêu thạch cao.
Phù điêu gỗ là phù điêu được đắp nổi trên bề mặt tấm gỗ với nhiều kích thước và nội dung khác nhau về chủ đề hoa lá, cá, hoa sen, phong thủy,… bằng sự khéo léo, sáng tạo của các nghệ nhân.
Tranh phù điêu bằng gỗ
Tranh phù điêu bằng gỗ 

Ưu điểm và nhược điểm của tranh phù điêu bằng gỗ

Ưu điểm:

Tranh phù điêu bằng gỗ với tính thẩm mỹ cao, với gỗ là chất liệu truyền thống sử dụng trong trang trí nội thất, vừa sang trọng vừa gần gũi với thiên nhiên.
Độ bền cao, bề mặt nhẵn bóng dễ dàng sơn màu

Nhược điểm

Chất liệu gỗ chính vì thế tranh phù điêu bằng gỗ chỉ phù hợp trang trí không gian bên trong nội thất là chủ yếu

Tranh phù điêu bằng gỗ được sử dụng trong trang trí treo tường nhà phố, nhà biệt thự, quán café, nhà hàng hay sảnh khách sạn,… giúp tô điểm cho không gian thêm sinh động và đẹp mắt.

Những mẫu tranh phù điêu bằng gỗ phổ biến hiện nay

-          Tranh phù điêu cá chép và hoa sen
-          Tranh phù điêu hạc
-          Tranh phù điêu gỗ hoa lá
-          Tranh phù điêu gỗ tứ quý Tùng – Cúc- Trúc – Mai
Phù điêu sen cá

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tranh phù điêu bằng gỗ thì AnNhiên là địa chỉ tin cậy và uy tín cung cấp cho bạn những mẫu tranh đẹp, được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, với giá bán phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ mang tới bạn những sản phẩm đẹp, sự đẳng cấp, sang trọng cho không gian của bạn. Còn bất cứ vướng mắc, hay cần tư vấn, hỗ trợ hãy nhấc máy lên và gọi ngay Hotline Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên.

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Ưu điểm của dòng tranh phù điêu gỗ
    Độ bền cao
    Đa dạng về kiểu dáng họa tiết, phù hợp với mọi không gian trang trí của khách hàng.
    Giá thành mua tranh phù điêu gỗ là không quá cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chính vì vậy mà dòng tranh này được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn để trang trí nội thất.

    Trả lờiXóa