Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Kinh nghiệm khi mua bức tranh phù điêu để trang trí


Kinh nghiệm khi mua bức tranh phù điêu để trang trí

Tranh phù điêu  dòng tranh cao cấp sử dụng trong trang trí nội thất cho không gian đẹp và đẳng cấp. Tuy nhiên khi mua bức tranh phù điêu không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một bức tranh phù hợp. Bởi sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu khiến người mua không hỏi hoang mang, khi không biết chất liệu tranh phù điêu nào tốt: gỗ, xi măng, đồng, hay composite,… họa tiết tranh nào phù hợp phù điêu hoa sen, hạc, hay bức tranh phù điêu tứ quý,….Dưới đây là những gợi ý để bạn tham khảo khi mua tranh phù điêu nhé.
Kinh nghiệm khi mua bức tranh phù điêu để trang trí
Kinh nghiệm khi mua bức tranh phù điêu để trang trí

Lý do bạn chọn tranh phù điêu để trang trí

Đầu tiên bạn cần xác định xem tại sao bạn chọn một bức tranh phù điêu để trang trí thay vì sử dụng tranh sơn dầu, tranh thêu,…. Giá thành của tranh phù điêu thường cao hơn so với các dòng tranh khác. Bởi để tạo nên một bức tranh phù điêu nghệ thuật thì đòi hỏi người nghệ nhân phải dành nhiều tâm huyết chạm khắc tỉ mỷ, công sức. Mặc dù ngày nay sự tiến bộ của khoa học được áp dụng vào các công đoạn làm tranh nhưng để hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật như thế thì giá thành của bức tranh phù điêu vẫn được định giá cao hơn các dòng khác.

Chất liệu làm tranh phù điêu

Chất liệu làm tranh rất đa dạng và phong phú như đá, gỗ, đồng, xi măng và chất liệu nhựa mới composite.
Đá là vật liệu có ưu điểm bền theo thời gian, có khả năng chống chịu mọi tác động của môi trường tốt, tuy nhiên bức tranh phù điêu đá không đa dạng về mẫu mã, khó chế tác, màu sắc tranh cũng không phong phú.
Bức tranh phù điêu gỗ là một trong những loại tranh phù điêu được ưa thích lựa chọn bởi nguyên liệu dễ tìm, rẻ tiền và phong phú hơn so với chất liệu đá. Mẫu mã tranh đa dạng hơn, màu sắc đa dạng hơn. Tuy nhiên dòng tranh này có độ bền thấp hơn đá rất nhiều và chỉ sử dụng trang trí trong nhà.
Công nghệ ngày càng phát triển và dòng tranh phù điêu nhựa composite xuất hiện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sự tinh tế họa tiết, màu sắc sống động chân thực và giá thành rẻ.

Đọc tiếp: http://phudieu3d.com.vn/sp/chat-lieu-trong-dieu-khac-phu-dieu/

Chủ đề bức tranh phù điêu

Là yếu tố quan trọng cần lưu ý khi mua tranh. Chủ đề của bức tranh có phù hợp với không gian của bạn, có phù hợp với mục đích trang trí của bạn hay không?
Ví dụ
-          Phòng khách thì nên lựa chọn chủ đề bức tranh phù điêu hoa sen,
-          Phòng ngủ nên chọn chủ đề bức tranh phù điêu chom công

Phải phù hợp với kích thước không gian

Chẳng hạn căn phòng hẹp thì nên chọn mẫu tranh theo khổ đứng, với không gian lớn thì có thể treo bức tranh phù điêu khổ lớn.

Mua tranh ở địa chỉ uy tín

Mua tranh ở một địa chỉ uy tín sẽ giúp đảm bảo bức tranh của bạn bền đẹp và chất lượng nhất. Hơn nữa, giá bán là cạnh tranh, tránh tình trạng bạn mua tranh bị hét giá, đội giá cao.
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển An Nhiên là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối và nhận thi công bức tranh phù điêu chất lượng, giá thành rẻ nhất, tốt nhất.

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/




Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. tranh sơn mài phù điêu
    các mẫu tranh phù điêu
    tranh phù điêu ngựa
    tranh phù điêu nhỏ
    tranh phù điêu nhật
    tranh phù điêu người
    tranh phù điêu 3d tại đà nẵng hải châu đà nẵng

    tranh phù điêu trung quốc
    tranh phù điêu 3d giá rẻ
    tranh phù điêu sen
    tranh phù điêu thuỷ tinh
    tranh phù điêu tphcm
    tranh phù điêu trên tường
    tranh phù điêu thiếu nữ
    tranh phù điêu trang trí
    tranh phù điêu trống đồng
    ý nghĩa tranh phù điêu
    tranh phù điêu phật
    tranh phù điêu 3d đà nẵng
    giá tranh phù điêu 3d
    Phù điêu gốm sứ
    phùù điêu đắp vẽ nghệ thuật

    Trả lờiXóa