Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Cửa hàng bán tranh phù điêu đẹp mê hồn tại Hà Nội


Cửa hàng bán tranh phù điêu đẹp mê hồn tại Hà Nội

Tranh phù điêu đẹp, cao cấp tại Hà Nội

Bạn và gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, Bạn muốn tìm cho mình một địa chỉ cửa hàng bán tranh phù điêu đẹp , nghệ thuật để trang trí cho không gian nội thất của nhà mình thêm sang trọng và đẳng cấp mà chưa biết mua tranh phù điêu đẹp ở đâu thì trong bài viết dưới đây, An Nhiên chúng tôi xin gửi đến bạn những mẫu tranh phù điêu đẹp  nhất, hợp phong thủy để giúp bạn gia tăng thêm sự lựa chọn cho mình tranh trí không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hay nhà hàng, quán café của bạn đều rất phù hợp.
Các mẫu tranh phù điêu đẹp rất đa dạng với chế tác họa tiết 3d chân thực và sinh động. Với những mẫu tranh phù điêu này bạn có thể mua để trang trí không gian sống, làm việc hay kinh doanh của mình. Cũng có thể là một món quà tặng cho bạn bè , người thân nhân dịp tân gia nhà mới, khai trương cơ sở kinh doanh mới, quán café, nhà hàng,… đều rất ý nghĩa, chắc chắc những món là là tranh phù điêu đẹp sẽ khiến gia chủ vô cùng yêu thích bởi tính thẩm mỹ cũng như giá trị nghệ thuật mà nó mang lại.
tranh phù điêu đẹp
tranh phù điêu đẹp

tranh phù điêu đẹp

tranh phù điêu đẹp


Một số mẫu tranh phù điêu đẹp tại An Nhiên mời bạn tham khảo

Tranh phù điêu compositeTranh phù điêu hiện đại
Tranh phù điêu xi măng
Tranh phù điêu 3d hoa sen

Tranh phù điêu mẫu đơn 3d
Phù điêu bộ

Địa chỉ cửa hàng bán tranh phù điêu đẹp tại Hà Nội ở đâu?

Hiện nay những cửa hàng bán Tranh phù điêu đẹp tại Hà Nội có rất nhiều. Tuy nhiên để chọn ra những cửa hàng bán tranh phù điêu đẹp, cao cấp mà thực sự đẹp, đạt chuẩn thì thực sự rất khó, không dễ dàng. Tranh phù điêu đẹp, cao cấp được chế tác từ rất nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đá, xi măng, gốm sứ, cát, composite, mạ kim loại,….
Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các dòng tranh phù điêu đẹp, cao cấp trên thị trường Hà Nội nói riêng, trên toàn quốc nói chung. Chúng tôi mang tới bạn những mẫu tranh phù điêu đẹp ưng ý nhất, hợp lý nhất, hợp về kiến trúc không gian nhà bạn, với giá thành tốt nhất cho sự khác biệt, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN 
Mã số thuế: 0108189223
STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình
Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội
Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229
Email: Duongart.com@gmail.com

Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. PHÙ ĐIÊU ĐẮP TRỰC TIẾP GIÁ TÍNH THEO M2. 1800/1M2 . TRANH ĐẮP VẼ KỸ. .Xem thêm tại địa chỉ: http://duongart.com/ http:/ Duongart.com@gmail.com LH: 0983.51.8229 (Mr. Dương) . Xưởng ĐIÊU KHẮC AN NHIÊN CHUYÊN. ** tạo mẫu .cung cấp tranh phù Điêu. đắp tượng** và các sản phẩm điêu khắc.** với chất liệu.nhựa composite .** Đắp phù điêu Xi măng + thạch cao.** ĐỤC ĐÁ.**ĐÚC ĐỒNG…UY TÍN CHẤT…

    Trả lờiXóa