Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tranh phù điêu biệt thự đẳng cấp sang trọng


Tranh phù điêu trang trí biệt thự thêm đẳng cấp

Không chỉ thể hiện sự bề thế, quyền uy của chủ nhân căn biệt thự qua kiến trúc ngoại thất bên ngoài. Mà nội thất bên trong ngôi biệt thự cũng được các gia chủ đặc biệt quan tâm. Một không gian sống đẳng cấp không chỉ tiện nghi và còn toát lên sự sang trọng, nét đẹp về thẩm mỹ khi trang trí nội thất với tranh phù điêu biệt thự.
Tranh phù điêu biệt thự là một trong những dạng tranh trang trí nội thất biệt thự mang phong cách cổ điển, tránh lệ. Là dòng tranh giúp tôn lên những mảng tường thêm ấn tượng, và nổi bật hơn.
Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn những bức tranh phù điêu biệt thự phù hợp nhất với không gian và thật ý nghĩa.
Tranh phù điêu biệt thự
Tranh phù điêu biệt thự 

-          Tranh phù điêu biệt thự với hình ảnh hoa sen

Tranh phù điêu hoa sen là một trong những mẫu trnag phù điêu được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trong trang trí nội thất, bởi tính thẩm  mỹ và giá trị nghệ thuật mà nó mang lại.

-          Tranh phù điêu hoa lá

Đây cũng là một trong những mẫu tranh phù điêu biệt thự được lựa chọn nhiều. Đối với những ngôi biệt thự thiết kế nội thất phong cách cổ điển thì treo một bức tranh phù điêu hình chim chóc, cây cối, …. được chạm khắc trên chất liệu gỗ là vô cùng thích hợp. Nó tôn lên nét sang trọng và quyền thế của người chủ nhân ngôi biệt thự

-          Tranh phù điêu phong  thủy

Không  chỉ đẹp về thẩm mỹ, mà tranh phù điêu còn mang giá trị, ý nghĩa về phong thủy giúp đem lại sự may mắn, tiền tài, danh vọng,… cho chủ nhân ngôi nhà.
Vật là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những dòng tranh phù điêu biệt thự được ưa chuộng hiện nay.
Mong rằng những chia sẻ này là có ích, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một bức tranh phù điêu phù hợp với không gian nhà mình và thể hiện sự cá tính của mình chứ không phải của bất cứ ai khác.
Nếu còn bất cứ thắc mắc về sản phẩm cần tư vấn thêm, liên hệ với chúng tôi để Công ty cổ phần đầu tư và phát triển mỹ thuật An Nhiên  giúp bạn.

Liên hệ:
 CTY CPĐT&PT MỸ THUẬT AN NHIÊN Mã số thuế: 0108189223 STK: 882222888 Ngân hàng Á Châu(ACB) chi nhánh Mỹ Đình Địa chỉ: số 99, Cụm xóm la ,Phường Phú Đô,Quận Nam Từ liêm,Hà Nội Điện thoại: 0983.51.8229 - 0944.355.229 Email: Duongart.com@gmail.com

Website: http://phudieu3d.com.vn/
Blog: https://tranhphudieu3dhanoi.blogspot.com

Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét:

  1. Ứng dụng của nhựa Composite là gì?
    Vì nhựa Composite có nhiều tính năng vượt trội nên được sử dụng khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực.

    Dưới đây là một số sản phẩm được làm từ composite

    Tranh phù điêu nhựa composite. , phù điêu nhựa composite. , Tượng nhựa composite.

    Đồ decor nhựa composite.

    Trả lờiXóa